Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Văn phòng làm việc hiện đại của Công ty vận tải Thái Tân

Thiết kế văn phòng đã trở nên rất quan trọng đối với nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng và đạt năng suất cao trong công việc. Hãy cùng tìm hiểu ngay một mẫu thiết kế văn phòng hiện đại từ Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Thái Tân ngay nhé!

1. Giới thiệu công ty công ty TNHH Thương mại và Vận tải Thái Tân 

Giới thiệu Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Thái Tân

Địa chỉ: Nhà 29, Biệt thự 3, Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày hoạt động: 19/11/2001 (Đã hoạt động 18 năm)

Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Thái Tân được biết đến là doanh nghiệp số 1 về cung cấp nguyên, phụ liệu ngành bia và nước giải khát tại Việt Nam với hơn 1500 sản phẩm liên quan. 12 năm liên tiếp đơn vị này lọt top 300 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Với quy mô hơn 100 nhân sự và 20 năm phát triển, Thái Tân luôn đặt cao chất lượng làm việc và thu hút được nguồn nhân lực tốt là ưu tiên hàng đầu. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và mời chuyên gia về trao đổi. 



2. Đánh giá về văn phòng Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Thái Tân 

Văn phòng của Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Thái Tân được thiết kế đầy khoa học và có tính thẩm mỹ cao. Văn phòng có diện tích khá lớn, có thể đáp ứng chỗ ngồi cho 30- 40 nhân viên làm việc cùng lúc. Được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng, đen và vàng, tạo nên một không gian vừa hiện đại, lại rất trẻ trung, năng động. 

Vì văn phòng có diện tích khá lớn, nên khoảng không giữa các nhân viên cũng trở nên khá rộng rãi và thoải mái. Mỗi nhân viên sẽ có khoảng diện tích 2 - 3m2 để làm việc. Văn phòng có thiết kế bố trí đèn, hệ thống cây xanh rất sinh động, tạo nên một không gian làm việc đầy lý tưởng cho nhân viên. 

Ngoài ra hệ thống bàn làm việc được bố trí khoa học, vừa tiết kiệm diện tích vừa dễ dàng trong việc tiếp cận. Với kiểu mẫu bàn hình chữ nhật dài, rất phù hợp với không gian rộng rãi của văn phòng. Bàn làm việc được bố trí theo cụm bàn, mỗi cụm là nơi cho 8-10 nhân viên làm việc.

Đây là văn phòng có lối kiến trúc rất hiện đại và trẻ trung. Là nơi làm việc lý tưởng của nhân viên. Ngoài mẫu bàn hình chữ nhật, thì công ty có thể xem qua mẫu bàn văn phòng dưới đây để tăng sự mới lạ và thẩm mỹ cho nơi làm việc của mình. 

3. Gợi ý sản phẩm cho công ty TNHH Thương mại và Vận tải Thái Tân 

Cụm bàn làm việc DKMD03


Cụm bàn làm việc DKMD03 dành cho 2 người ngồi. Kích thước mặt bàn đa dạng, doanh nghiệp có thể lựa chọn chiều dài bàn: 1m2, 1m4, 1m6,… tùy thuộc vào diện tích không gian cũng như nhu cầu làm việc của nhân viên.

Phía bên phải mặt bàn thiết kế kệ đựng bằng gỗ dùng để lưu trữ những loại giấy tờ hay đồ dùng văn phòng thường xuyên sử dụng. Để mở rộng diện tích lưu trữ tài liệu, bên dưới gầm bàn thiết kế thêm tủ tài liệu liền sát đất. Tủ tài liệu này gồm 1 ngăn kéo có khóa an toàn, phù hợp đặt đồ dùng cá nhân và các tài liệu quan trọng và 1 ngăn cánh mở lớn hơn, thuận tiện đựng các tài liệu, sổ sách kích thước lớn.

Việc thiết kế kèm tủ tài liệu thay thế 1 bên chân bàn giúp tận dụng diện tích không gian văn phòng hiệu quả. Mặt khác, tủ tài liệu cũng giúp nâng đỡ mặt bàn tốt, tăng khả năng chịu lực và đảm bảo độ bền của cụm bàn làm việc.

Cụm bàn DKMD03 sử dụng mặt bàn gỗ công nghiệp rộng, giữa bàn bố trí vách ngăn lửng chất liệu kính ngăn cách khu vực riêng tư của mỗi người. Sử dụng cụm bàn làm việc giúp nhân viên công ty thân thiết hơn, tạo sự đoàn kết trong công ty, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp thân thiện, hòa đồng, nâng cao hình ảnh công ty trong với công chúng.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html
Mẫu sản phẩm có tại:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét