Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Ngắm nhìn những mẫu nội thất biệt thự tuyệt đẹp

Thiết kế biệt thự hiện nay được các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp rất chú trọng chọn phong cách bởi không gian biệt thự rộng lớn cần phải tạo được sự ấm áp và sư kết nối hiệu quả.


Thiết kế biệt thự ấn tượng chính là căn biệt thự đó phải sở hữu được những không gian chức năng độc đáo, ngoài ra sự ấm cúng, thân thiện cũng cần phải được đề cao. Một căn biệt thự quá lớn dễ khiến gia chủ và các thành viên cảm thấy lạnh lẽo nếu các đồ nội thất không đươc bài trí hợp lý. Ngoài ra, những không gian mở như kệ sách, kê tivi được thiết kế mở rộng để bài trí cũng như lưu trữ hiệu quả hơn. 




Thiết kế nội thất phòng khách với không gian rộng lớn, bộ sofa sử dụng những chiếc ghế ngồi tách rời có thể di chuyển thoải mái. Chiếc bàn uống nước nhỏ bằng gỗ kết hợp kính, sử dụng thảm trải sáng màu ngăn tách nổi bật với sàn nhà bằng gỗ. Trong phòng khách rộng lớn kệ giá sách được thiết kế ấn tượng giúp căn phòng thêm nổi bật hơn. Một góc tiếp khách bên cạnh bộ sofa, một góc nhỏ khác có thể ngồi đọc sách bên cạnh bếp sưởi ấm cúng.




Góc nhỏ được thiết kế một bếp sưởi có chức năng đem lại sự ấm áp cho một mùa đông lạnh giá mà không cần dùng đến điều hòa. Những ánh đèn phản chiếu vào tường đem lại cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho toàn căn phòng. Căn phòng được thiết kế nhiều hệ cửa kính có rèm cho phủ làm cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát.



Cửa ra vào phòng khách cũng được thiết kế thêm những chiếc rèm để điều tiết ánh sáng và không gian chung bên trong căn phòng. Góc bếp sưởi nhỏ được thiết kế bàn tròn bằng gỗ và một kệ tivi nhỏ, thiết kế này tạo ra một không gian nhỏ bên trong một không gian lớn, để lại nhiều ấn tượng độc đáo cho những ai mới bước vào căn nhà.

Góc sofa phòng khách chữ L là khu vực tiếp khách chính, sử dụng màu sắc sáng cùng với hệ thống tủ kệ lớn, đẹp, bắt mắt. Một chậu cây cảnh đặt ở giữa giúp không gian thêm trong lành và độc đáo hơn. Hệ cửa kính trên cao giúp căn phòng lấy được nhiều ánh sáng hơn.



Thiết kế nội thất phòng ngủ rộng rãi với gam màu xanh tươi mát, mang phong cách hoàng gia. Những chiếc rèm được thiết kế độc đáo bên cạnh những chiếc cửa sổ lớn. Thiết kế giường ngủ từ đầu giường cho đến gối, chăn đều mang phong cách quý tộc ấn tượng. Chiếc đèn chùm thể hiện sự độc đáo riêng.

Tủ quần áo bằng gỗ có thiết kế nhiều ngăn với cánh mở tiện dụng. Thiết kế thêm hai chiếc gương lắp cùng cánh mở vừa giúp không gian thêm rộng rãi và có chiều sâu hơn. Chiếc ghế ngồi cũng có màu sắc và hòa văn thống nhất với chăn gối của giường ngủ. Căn phòng này đem lại cảm giác sang trọng những cũng rất yên bình, thanh tĩnh.

--->Có thể bạn tò mò muốn khám phá văn phòng công ty Betagen Việt Nam
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét