Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Những lỗi dễ mắc phài trong thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất làm cho văn phòng của bạn trở nên hoàn hảo hơn, nhưng đôi khi việc mắc phải một số lỗi sẽ khiến cho không gian văn phòng của bạn bị phá vỡ. 
1.Trần nhà thấp, nhiều họa tiết trang trí
Trang trí trần nhà là việc cần thiết để có không gian đẹp, nhưng điều này phải ở trong mức tiết chế vì nếu không nó có thể phản tác dụng. Nhất là với những không gian nhỏ.

Thông thường diện tích chật hẹp, trần nhà sẽ thấp. Vậy nên chúng ta hãy tránh trang trí nội thất văn phòng quá nhiều chi tiết phức tạp cầu kỳ. Thay vào đó, hãy chọn họa tiết nhỏ hoặc trơn.

2.Diện tích nhỏ nhưng kích thước nội thất lớn
Sai lầm nghiêm trọng khi trang trí nội thất cho những không gian nhỏ là sử dụng đồ dùng kích thước lớn. Nó sẽ không giải quyết được vấn đề mà còn làm cho căn phòng thêm chật chội. Hãy thử tưởng tượng văn phòng làm việc nhỏ mà ta dùng một bộ sofa to đùng thì chỉ gây thêm phiền phức, phá vỡ bố cục kiến trúc của căn phòng.

Những lỗi dễ mắc phài trong thiết kế nội thất văn phòng

Chọn nội thất kích thước nhỏ, vừa giúp cho không gian nhỏ thêm gọn gàng. Khi lên ý tưởng thiết kế cho những căn phòng trên, gia chủ có thể khắc phục nhước điểm này bằng cách chọn nội thất nhỏ nhắn, nội thất đa năng đẻ tăng khả năng lưu trữ. Hoặc có thể phác họa kích thước đồ gia dụng trên giấy trước khi đi mua.

3.Nội thất văn phòng nhỏ, tường sơn màu tối
Màu tối tạo chiều sâu nhưng đó là với những không gian rộng. Còn không gian nhỏ thì màu tối chỉ khiến cho phòng hẹp thêm hẹp. Do đó, chủ đầu tư cần chọn màu tường sáng, hoặc dùng màu trơn đẻ tạo cảm giác kéo dài không gian.

4.Chia nhỏ không gian
Văn phòng làm việc nhỏ thì không nên chia nhỏ. Trong trường hợp bất khả kháng thì chúng ta có thể dùng kính để làm vách ngăn phân cách.


Những lỗi dễ mắc phài trong thiết kế nội thất văn phòng

5.Sử dụng gương bừa bãi
Gương treo tường cũng là một vật dụng có chức năng mở rộng không gian. Nhưng nó chỉ phát huy được tác dụng này khi sử dụng đúng lúc, đúng nơi và đúng số lượng. Vì nếu lạm dụng quá nhiều chức năng này thì sẽ khiến người khác cảm thấy chóng mặt. Cách tốt nhất là hãy điểm xuyết và treo chúng ở những vị trí phù hợp.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta mắc sai lầm. Nhưng chỉ có một cách để chúng ta khắc phục được sai lầm đó. Đấy là nhận ra sai lầm và tìm hiểu kỹ vấn đề. Chỉ có như vậy, ta mới không lặp lại và làm tốt công việc trang trí nội thất văn phòng.

Google Account Video Purchases Hanoi, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét