Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Đem sắc màu của tự nhiên vào không gian gia đình nhà bạn

Bạn là người yêu cây cối và yêu thích những màu sắc sinh động của thiên nhiên. Trong đó, gam lục là màu sắc nổi bật của sự sống. Nó bao quanh cuộc sống của chúng ta và là màu của sự cân bằng và hài hòa, thể hiện mối liên kết giữa thiên nhiên và con người.
Những chồi non là dấu hiệu của sự tăng trưởng và niềm hy vọng mới, nên màu lục tượng trưng cho sự sinh chồi nảy lộc, nó là mối tương quan giữa sự sống và sự quay chở về hay nói cách khác đó là sự trở về với thiên nhiên, một sự trẻ trung trong hành động lý tưởng, màu lục thường được thiết kế vào trang trí nội thất như đèn điện hay chính những chiếc ghế ngoài trời trong căn phòng, nó sẽ giúp cho gia chủ luôn có một ý hướng cao, một quyết định luôn đúng đắn trên con đường mà gia chủ đã chọn theo hướng đó. Không chỉ đối với nội thất gia đình mà ngay cả phòng làm việc ấn tượng với màu xanh  trang trí. Không thể không công nhận màu xanh là gam màu sinh động, tràn đầy sức sống.


Đem sắc màu xanh của tự nhiên vào không gian gia đình nhà bạn

Nhưng trẻ trung cũng có nghĩa là thiếu vốn sống, nên mặt tiêu cực của xanh lục là bạn không chọn nó ở những nơi cần thể hiện uy quyền.

Xanh lục biểu tượng cho tâm hồn và được liên kết với khả năng yêu thương, nhưng nó cũng nối kết cả sự ghen tuông, ganh tị. Nên bạn thường nghe các thành ngữ “con quái vật có mắt xanh iè” hoặc “xanh lên vì ham muốn”. Màu xanh tràn ngập trong tự nhiên nên thường được liên kết với sự phong phú trong thế giới vật chất. Vì xanh lục còn là màu của tiền bạc và kinh tế, lạm lụng nó có thể bị ganh đua cho thói hám lợi và keo kiệt.

>>>Có thể bạn chưa biết rằng có rất nhiều vật dụng trong ngôi nhà bạn được làm từ chất liệu gỗ melamine. Sao bạn không thử tìm hiểu về chất liệu này ngay nhỉ.
Đem sắc màu lục của tự nhiên vào không gian gia đình nhà bạn

Thực chất mà nói xanh lục là sự pha trộn giữa sự khôn ngoan của vàng và sự đáng tin cậy của xanh dương. Nó là cây cầu nối giữa trí tuệ và vật chất. Đó cũng là màu cân bằng và quyết định. Lý tưởng cho những khu vực thư giãn và thường được đặt những chiếc ghế thư giãn tại đó.

Nhiều nhà thiết kế có thể bị phát hoảng bởi cho rằng xanh lục là một màu không kết hợp được với màu khác. Thực ra, bà mẹ thiên nhiên có thể hài hòa với muôn hoa.

Google Account Video Purchases Hanoi, Vietnam

1 nhận xét:

  1. Bài viết giới thiệu sản phẩm rất hay, khá thú vị. Sản phẩm đẹp chúng tôi sẽ lưu tham khảo và liên hệ khi cần dụng.

    Dưới đây là mẫu thiết kế căn hộ vinhomes đẹp cao cấp các bạn có thể xem .
    ---------------------
    Tìm hiểu thêm: thiết kế căn hộ vinhomes

    Trả lờiXóa