Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Làm sao để thiết kế cho căn bếp nhà bạn dù nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện nay đang là một trong những căn phòng được quan tâm hơn cả, khi mà diện tích phòng bếp đang ngày càng được chú trọng hơn, ưu tiên hơn.


 Dù với diện tích khiêm tốn nhưng vẫn thể hiện được chức năng hiện đại cũng như phục vụ nhu cầu sử dụng của gia chủ một cách hoàn hảo nhất.

Với thiết kế khoa học, sử dụng kết hợp các vật liệu gỗ tự nhiên với đá granit để tạo nên tổng thể phòng bếp sáng và đẹp. Các loại vật liệu này không chỉ giúp bếp thêm đẹp mà còn là vật liệu được đánh giá bền chắc với thời gian, sử dụng lâu dài và an toàn tuyệt đối.




Thiết kế nội thất phòng bếp với hai gam màu tương phản, màu đỏ trầm của các cánh cửa gỗ và màu trắng của tường và hệ cánh tủ treo tường tạo nên một không gian bếp có chiều sâu. Tủ bếp
hình chữ U ôm trọn những mảng tường để đem lại không gian đi lại phía trong đươc thoải mái. Các không gian chức năng được trải dài trên hệ tủ bếp chữ U, không chỉ tích hợp được nhiều khu vực nấu nướng, rửa, lưu trữ tiện dụng mà còn đem lại cảm giác thông thoáng hơn khi bước vào bếp.

Bếp với chiều cao và kích thước khoa học đã được các chuyên gia xử lý. Từ chiều cao của kệ tủ phía dưới cho đến chiều cao và độ rộng của kệ tủ phía trên được thiết kế để phù hợp với người dùng, thuận tiện khi muốn lấy đồ hoặc cất giữ, lưu trữ, lau dọn vệ sinh. Thiết kế bồn rửa tách biệt với bếp khi bồn rửa chiếm trọn một phía góc tường hình chữ U. Các tủ lưu trữ phía dưới được thiết kế đóng giúp lưu trữ gọn gàng không gây rối mắt, tay cầm dễ sử dụng.



Bếp chữ U có một không gian khá thoải mái để bài trí thêm các chức năng phụ. Một chiếc bếp nhỏ đươc thiết kế thêm để phục vụ mỗi khi bếp chính quá tải. Đặc biệt phía tủ lưu trữ phía dưới có thể cất giữ đồ đạc một cách tiện dụng và hiệu quả, sạch sẽ.

Xét theo tổng thể mặt bàn bếp nói chung, góc bếp phụ cũng được tính toán tỉ lệ chiều cao và rộng một cách khoa học. Các phụ kiện đi kèm cũng được thiết kế phù hợp với chiều cao thông thường của người sử dụng. Xét về tổng thể, bếp được thiết kê trên tỉ lệ khoa học và hợp lý nhất.

Có thể nói, phòng bếp chữ U thường được sử dụng cho một phòng bếp có diện tích lớn tuy nhiên tùy thuộc vào hình dáng phòng bếp mà có thể thiết kế và chọn hình dáng tủ bếp phù hợp. Nhìn vào phòng bếp trên, diện tích phòng bếp không lớn nhưng lại có chiều dài khá ấn tượng, do đó để có không gian đi lại thoải mái, bếp rộng rãi tích hợp đầy đủ chức năng chính và chức năng mở rộng thì tủ bếp chữ U chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.  Để phòng bếp trở nên hoàn hảo hơn thì tủ bếp cần phải được lựa chọn hợp lý.

--->Nếu bạn quan tâm tới nội thất văn phòng, bạn nên tham khảo nội thất văn phòng công ty TNHH MJ nhé 
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét