Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thiết kế phòng khách hợp phong thủy cho gia đình luôn may mắn

Trong quan niệm của nhiều gia đình, phong thủy luôn luôn là tiêu chuẩn để bày trí nội thất. Khi thiết kế không gian phòng khách vấn đề phong thủy phòng khách đẹp cho gia đình đượcc các gia đình quan tâm đặc biệt, vì phòng khách giống như "trái tim" của ngôi nhà.
Trong không gian phòng khách của các gia đình không nên trang trí hoặc treo trên tường những đồ vật sắc nhọn như dao, kiếm trong phòng khách. Nếu nội thất gia đình nhà bạn phạm phải sai lầm này, chủ nhân và các thành viên trong gia đình thường dễ bất đồng quan điểm cũng như dễ nảy sinh các hành động bạo lực không tốt.

Nội thất phòng khách hài hòa, không chứa các vật sắc nhọn

Những nguyên tắc “vàng” trong thiết kế nội thất phòng khách sẽ giúp bạn mang đến một không gian phòng khách đẹp. Khi thiết kế nội thấy cần tránh không sử dụng các đồ vật sắc nhọn. Các đồ vật sắc nhọn luôn được xem là điều cấm kỵ trong phòng khách cũng như các phòng chức năng khác của ngôi nhà. Vì chúng có thể gây sát thương cho con người, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc bài trí các vật sắc nhọn sẽ rất nguy hiểm.

>>>Có thể bạn quan tâm:  nội thất văn phòng công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện Lực và Viễn thông


Ngoài ra khi thiết kế trang trí cho không gian phòng khách cần tránh các đồ vật trang trí có tính “hung”. Những bức tranh có tính bạo lực như cảnh chém giết, đánh nhau hoặc hình ảnh những con mãnh thú như hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu cũng không nên lựa chọn để treo trong phòng khách bởi nó thể hiện sự hung dữ, tàn bạo và dễ làm mất không khí đầm ấm của căn phòng. Tốt nhất các bạn nên lựa chọn những bức tranh có ý nghĩa hơn về thiên nhiên, hoa cỏ, về cuộc sống no đủ, môi trường xung quanh, những vị lãnh tụ vĩ đại… để trang trí trên tường.

Nội thất phòng khách có những bức tranh treo tường phù hợp

Bố trí ánh sáng đầy đủ cho không gian phòng khách là một công việc vô cùng quan trọng. Ánh sáng có vai trò đặc biệt trong không gian phòng khách. Do đó cần phải biết cách bố trí và thiết kế các cửa sổ giúp phòng khách sao cho không bị yếm khí và có nhiều ánh sáng chiếu vào nhất có thể. Không ít người sai lầm khi đặt quá nhiều chậu cây cảnh trên cửa sổ của phòng khách. Đây là lỗi phổ biến trong quan niệm phong thủy của người phương Đông bởi nó sẽ ảnh hưởng lượng ánh sáng thiên nhiên tận dụng cho nhà, đồng thời có thể gây ẩm thấp và tạo môi trường cho các loại sâu bọ sinh sôi nảy nở gây bệnh cho con người.

Google Account Video Purchases Hanoi, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét