Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bàn họp nhập khẩu-lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng ngày nay

Trong các văn phòng hiện nay, phòng họp nhập khẩu đã trở thành giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để khiến không gian phòng họp thêm đẳng cấp. Bởi những ưu điểm vượt trội về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ của chúng.
Bàn họp nhập khẩu phong cách bề thế, sang trọng

Với kích thước lớn cùng gam màu trầm lịch lãm, mẫu bàn họp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách mang một phong cách cực sang trọng, bề thế, thể hiện một cách rõ ràng vị thế không hề đơn giản của doanh nghiệp. Mặc dù có kiểu dáng lớn song chiếc bàn không hề có vẻ thô cứng bởi các cạnh được thiết kế bo cong mềm mại và khỏe khoắn.
Bàn họp phong cách lịch lãm, thời thượng
 
>>>Góc quảng cáo: Bạn đã thử tạo phòng làm việc ấn tượng với màu xanh  trang trí chưa, nó sẽ tạo nên không gian rất sống động đấy.
 
Bàn họp nhập khẩu sang trọng , lịch lãm
 
Vẫn là gam màu nâu trầm ấm, nhưng bằng cách điểm thêm các mảng đen bóng trên bề mặt, mẫu bàn họp nhập khẩu này đã mang phong cách hoàn toàn khác, lịch lãm và thời thượng. Thiết kế 2 cạnh dài cong nhẹ tạo cảm giác tinh tế, mềm mại cho không gian phòng họp. Phía dưới mặt bàn còn được bố trí các ngăn lưu trữ tiện ích phục vụ cho các buổi họp của doanh nghiệp.

>>>Có một không gian phòng họp đẹp rồi, bạn còn cần có một thiết kế phòng giám đốc đẹp, chuyên nghiệp, sao bạn không thử tham khảo ngày những mẫu thiết kế ấy nhỉ.

Có thiết kế cực đơn giản với phần mặt bàn trơn nhẵn cùng phần chân kim loại cá tính, mẫu bàn này lại toát lên nét trẻ trung, linh hoạt, mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho các nhân sự. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, nó còn có thể trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các buổi làm việc nhóm hay trao đổi nội bộ.
 
Bàn họp nhập khẩu hiện đại, đẳng cấp

Chịu sự ảnh hưởng của nhiều lối tư duy phóng khoáng nên các sản phẩm bàn họp nhập khẩu có lợi thế rất lớn về kiểu dáng. Tính phá cách, độc đáo trong từng sản phẩm chính là giải pháp hiệu quả nhất tạo nên dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của quý khách.

Là một nhà cung cấp uy tín cùng bề dày kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi sẽ mang tới những thiết kế và sản phẩm tối ưu nhất cho văn phòng làm việc của quý khách.
 
Google Account Video Purchases Hanoi, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét